Là sự kiện thường niên do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức, năm nay “Chợ Công nghệ và Thiết bị chuyên ngành Trồng trọt, Bảo quản và Chế biến nông sản, thực phẩm” (Techmart chuyên ngành Chế biến thực phẩm) diễn ra tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, Quận 1) trong 2 ngày 09&10/5.

 

 

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 53 đơn vị đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và các nhóm khởi nghiệp tại TP.HCM với hơn 100 giải pháp, công nghệ và thiết bị trong và ngoài nước sẵn sàng chuyển giao.

Theo bà Bùi Thanh Bằng – giám đốc CESTI - Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019 gồm 3 hoạt động chính: Trưng bày, giới thiệu giải pháp, công nghệ và thiết bị; Hội thảo trình diễn công nghệ; Tư vấn chuyên gia về công nghệ. Techmart năm nay tập trung giới thiệu các giải pháp nông nghiệp 4.0 giúp tiết kiệm chi phí trồng trọt và nâng cao chất lượng nông sản cùng các phương pháp bảo quản, chế biến tạo ra thực phẩm có chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao, không tồn dư các hóa chất độc hại và an toàn cho người sử dụng.

Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ - Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tham dự trưng bày các sản phẩm tại hội chợ như: Nấm Linh Chi, Vỏ bưởi sấy dẻo, Trà tam vị, thuốc bảo vệ thực vật...v.v... Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019 là cơ hội để các doanh nghiệp chú ý đến các sản phẩm nghiên cứu của các thầy cô trong trường, mở ra cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp của Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ.

Các sản phẩm của Trung tâm trưng bày tại Chợ "Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019"

Ngoài ra, ban tổ chức còn bố trí 16 buổi chuyên đề hội thảo giới thiệu, trình diễn công nghệ của các đơn vị tham gia. Đặc biệt, từ kết quả khảo sát các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, ban tổ chức còn bố trí khu vực tư vấn với sự tham gia của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp yêu cầu công nghệ cho doanh nghiệp ngay tại sự kiện. Các yêu cầu công nghệ sẽ tiếp tục được Sàn giao dịch công nghệ hỗ trợ tư vấn, kết nối sau Techmart để đi đến ký kết thành công các hợp đồng mua bán, chuyển giao công nghệ.

Một số hình ảnh:

Khai mạc chợ "Techmart chuyên ngành chế biến thực phẩm 2019"

Buổi chuyên đề hội thảo giới thiệu, trình diễn công nghệ của các đơn vị tham gia

Người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm của  doanh nghiệp thuộc Trung tâm.

P.N.L - TT Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ

Số lần xem trang: 2151
Điều chỉnh lần cuối: 14-05-2019

Liên kết doanh nghiệp

TRUNG TÂM ƯƠM TẠO DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP.HCM
ĐT: (028)37245197
Website: http://tbi.hcmuaf.edu.vn

Email: ttutdn@hcmuaf.edu.vn
Địa chỉ : Phòng 408 - Nhà Thiên Lý, ĐH Nông Lâm TP.HCM, khu phố 6, phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM