Được sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban Giám hiệu, Phòng Quản lý NCKH phối hợp với Đoàn Thanh niên CSHCM và Trung tâm Ươm tạo DNCN tổ chức cuộc thi " Ý tưởng khởi sự kinh doanh dành cho sinh viên"
Lĩnh vực dự thi: Tất cả các ngành đào tạo của trường
Đối tượng dự thi: Tất cả sinh viên của trường
PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM DỰ CUỘC THI
“Ý TƯỞNG KHỞI SỰ KINH DOANH NGÀNH NÔNG LÂM NGHIỆP
NĂM HỌC 2017”
I. TÁC GIẢ Ý TƯỞNG DỰ THI
1. Nhóm trưởng
- Họ tên:………………………………….……………………….……………
- Mã số sinh viên: ……………………….……………………….……………
- Lớp: …………………………………………………………….……………
- Khoa: ………………………………….……………………….……………
- Số điện thoại: …………………………..………………………….………..
- Địa chỉ email: ………………………………….……………………….……
2. Thành viên 2
- Họ tên:………………………………….……………………….……………
- Mã số sinh viên: ……………………….……………………….……………
- Lớp: …………………………………………………………….……………
- Khoa: ………………………………….……………………….……………
- Số điện thoại: …………………………..………………………….………..
- Địa chỉ email: ………………………………….……………………….……
3. Thành viên 3
- Họ tên:………………………………….……………………….……………
- Mã số sinh viên: ……………………….……………………….……………
- Lớp: …………………………………………………………….……………
- Khoa: ………………………………….……………………….……………
- Số điện thoại: …………………………..………………………….………..
- Địa chỉ email: ………………………………….……………………….……
II. Ý TƯỞNG DỰ THI:
A. Tên ý tưởng
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
B. Nội dung ý tưởng
(Trình bày theo cấu trúc sau, có thể tham khảo những gợi ý dưới đây hoặc nghiên cứu thêm mô hình CANVAS để hoàn tất nội dung ý tưởng)
1. Khách hàng và nhu cầu/vấn đề của khách hàng - Customer Segment (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: Mô tả khách hàng cần gì hay gặp vấn đề gì? Làm rõ phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu mà ý tưởng kinh doanh hướng tới, theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, cá nhân/doanh nghiệp ….)
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
2. Sản phẩm/dịch vụ và giá trị sản phẩm/dịch với khách hàng - Value Propositions (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: Mô tả sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp tương lai sẽ cung cấp? Sản phẩm dịch vụ của ý tưởng kinh doanh giải quyết vấn đề gì của khách hàng? Làm rõ loại hình kinh doanh phân theo hoạt động: sản xuất, thương mại, dịch vụ; hay kết hợp 2-3 loại hình trên)
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
3. Các kênh truyền thông và phân phối – Channels (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: Mô tả doanh nghiệp sẽ dùng kênh nào để tiếp xúc với khách và cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, chẳng hạn đội ngũ bán hàng trực tiếp, điểm bán hàng trực tiếp, gian hàng online, đại lý bán hàng, cửa hàng của đối tác…)
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
4. Các dòng danh thu - Revenue Streams (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: mô tả tất cả các dòng tiền mà doanh nghiệp có thể thu từ khách hàng, cả nguồn thu chính và thu phụ)
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
5. Những đối tác chính - Key Partnerships (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: mô tả các nhà cung cấp các yếu tố đầu vào như: nguyên vật liệu, dịch vụ hỗ trợ, lao động và vốn…)
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
6. Những hoạt động chính - Key Activities (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: mô tả các hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện để tạo ra và phân phối sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng)
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
7. Các nguồn lực chính - Key Resources (tối đa 200 từ)
(Gợi ý: mô tả các nguồn lực mà doanh nghiệp sử dụng để triển khai ý tưởng kinh doanh, như: con người, vốn tài chính, đất đai, công nghệ… )
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
ĐẠI DIỆN NHÓM TÁC GIẢ
(Ghi rõ họ tên)
Lưu ý:
- Tác giả trình bày ý tưởng dự thi không quá 3 trang giấy.
- Bài dự thi gửi email tại địa chỉ: startup@hcmuaf.edu.vn trước 20h00 ngày 30/11/2017
(Nội dung chi tiết theo File đính kèm)
Số lần xem trang: 2368
Điều chỉnh lần cuối: 14-11-2018