TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP NĂM 2024 


Vừa qua, ngày 06/06/2024, chương trình tập huấn kiến thức khởi nghiệp với chủ đề "KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN, QUẢN LÝ NGUỒN LỰC VÀ LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CƠ BẢN" của Anh Phạm Minh Huy - Commercial Manager, Pet Nutrition | ADM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của sinh viên Nông Lâm TP. HCM quan tâm đến Khởi nghiệp.
 

Phát biểu của Thầy PGS. TS. Phan Tại huân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Với những trải nghiệm và kinh nghiệm chuyên môn tích lũy hơn 20 năm, anh Phạm Minh Huy đã mang đến buổi chia sẻ đầy thông tin bổ ích, dễ hiểu, dễ tiếp thu. Chính những thông tin hữu ích này sẽ là nền tảng vững chắc, bước đệm và là hành trang giúp bạn tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp.

 
Chia sẻ của diễn giả Phạm MInh Huy - Commercial Manager, Pet Nutrition | ADM
 
Với những ngọn lửa đam mê nhiệt huyết của các bạn sinh viên, buổi chia sẻ đã diễn ra trong không khí sôi động, tích cực. Nhiều câu hỏi từ các bạn tham dự đã đặt ra và nhận được sự giải đáp, chia sẻ tận tình của diễn giả. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả và tất cả các bạn đã tham gia chương trình.
 
 
Tặng hoa và thư cảm ơn cho diễn giả chương trình
 
Bên cạnh những kiến thức chia sẻ đến từ anh Phạm Minh Huy, thì CLB Khởi nghiệp của Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM cũng đã có những chia sẻ về trai nghiệm cũng như những kết quả đã tham gia vào chuỗi hoạt động Học thuật, khởi nghiệp của Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM, Câu lạc bộ cũng đã nêu rõ những mục tiêu và chiến lược hoạt động của mình và kỳ vọng sẽ có thể kết nối và hỗ trợ nhiều hơn đến các bạn sinh viên có niềm đam mê với nghiên cứu Khoa học và Khởi nghiệp.
 
Giao lưu, chia sẻ đến từ bạn Mỹ Duyên - Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp
 

#ChuoiHocThuatNLU2024
#chuoihoatdonghocthuat&khoinghiep_NLU_2024
#ADM  #NLU

Số lần xem trang: 2449
Điều chỉnh lần cuối: 07-06-2024

Trang liên kết

Tư Vấn Khởi Nghiệp:

 

Định kỳ vào lúc 9:30 đến 15:30 thứ 3,4,5 hàng tuần tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ

Đối tượng ươm tạo: 

 

Doanh nghiệp tiền ươm tạo : các nhóm hoặc các nhân, sinh viên tốt nghiệp có ý tưởng kinh doanh khả thi và có động lực mạnh mẽ muốn khởi nghiệp để thực hiện ý tưởng đó

Chi tiết vui lòng xem mục  "Hướng dẫn đăng kí " . Chúc các bạn thành công !  

Map

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm không bốn bốn không

Xem trả lời của bạn !

logolink