Sáng ngày 30 /9/2024, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ tổ chức chương trình "GẶP GỠ - GIAO LƯU - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC GIỮA CÁC ĐỘI THI VÀ BAN TỔ CHỨC CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP NÔNG NGHIỆP LẦN VII” NĂM 2024" nhằm kịp thời thông tin và giải đáp các thắc mắc của các nhóm dự thi.

          Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp lần VII, năm 2024 với Chủ đề “KHỞI NGHIỆP XANH ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG" là một chủ đề mang tính cấp bách, ứng dụng thiết thực tới đời sống xã hội hiện nay, do đó các bạn sinh viên kịp thời nắm bắt và xây dựng các ý tưởng “ Xanh “ để phục vụ cho cộng đồng. Chủ đề đã thu hút được một lượng lớn sinh viên đến từ các khoa khác nhau. Tính tới thời điểm hiện tại, ban tổ chức cuộc thi “KHỞI NGHIỆP NÔNG NGHIỆP LẦN VII” năm 2024 đã nhận hơn 80 bài dự thi của các bạn sinh viên trường đại học Nông Lâm Thành Phố Hồ Chí Minh. 
 
 
          Sáng ngày 30/09/2024, Ban Tổ chức cuộc thi đã có buổi gặp gỡ với các đội dự thi, nhầm giải đáp thắc mắc, giúp các đội thi có những định hướng đúng đắng, phát huy tốt nhất có thể trong xuyên suốt các vòng thi, cũng như cỗ vũ tinh thần, tạo động lực cho các thí sinh khi bước vào vòng thi sắp tới.
Cuộc thi nhận được sự quan tâm và chỉ đạo từ phía Lãnh đạo Nhà trường, đến với buổi gặp gỡ vừa rồi có sự tham sự của Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo của các Phòng ban trong trường:
- PGS. TS. Phan Tại Huân – Phó hiệu trưởng Nhà trường
- PGS. TS. Đỗ Tiến Duy – Phó Trưởng phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học
- TS. Đỗ Xuân Hồng – giám đốc Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ
 
 
Phát biểu của Thầy PGS. TS. Phan Tại Huân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường
 
          Ngoài các kiến thức chuyên môn thì cuộc thi còn là nơi để bạn học hỏi, bạn trao dồi thêm các kỹ năng mềm khác. Cuộc thi “KHỞI NGHIỆP NÔNG NGHIỆP LẦN VII” năm 2024 với chủ đề “KHỞI NGHIỆP XANH ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG" hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích, là nơi khơi dậy khơi dậy đam mê và tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ, khuyến khích những sinh viên tham gia vào việc tạo ra giá trị cho xã hội. Cuộc thi tạo cơ hội cho các ý tưởng mới đầy đột phá được hiện thực hóa, giúp thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong cộng đồng, bên cạnh đó còn kiến tạo ra một nguồn nhân lực chất lượng. 
 
 
Thầy TS. Đỗ Xuân Hồng - giám đốc Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ chia sẻ các thông tin về cuộc thi
 
 
THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC THI
- Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp - Công nghệ: https://tbi.hcmuaf.edu.vn/
- Fanpage Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp - NLU: https://facebook.com/KNNN.NLU
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- SĐT: 0832.249.529 - Phạm Chí Biết (Điều phối viên cuộc thi KNNN)
- Email: Startup@hcmuaf.edu.vn
- Fanpage: https://facebook.com/KNNN.NLU

 

Số lần xem trang: 34
Điều chỉnh lần cuối: 03-10-2024

Trang liên kết

Tư Vấn Khởi Nghiệp:

 

Định kỳ vào lúc 9:30 đến 15:30 thứ 3,4,5 hàng tuần tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ

Đối tượng ươm tạo: 

 

Doanh nghiệp tiền ươm tạo : các nhóm hoặc các nhân, sinh viên tốt nghiệp có ý tưởng kinh doanh khả thi và có động lực mạnh mẽ muốn khởi nghiệp để thực hiện ý tưởng đó

Chi tiết vui lòng xem mục  "Hướng dẫn đăng kí " . Chúc các bạn thành công !  

Map

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín một bốn hai bốn

Xem trả lời của bạn !

logolink