Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 65 năm kỉ niệm ngày thành lập Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh ( 1955 – 2020). Sáng này 9/10/2020 Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ phối hợp cùng Phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học, Đoàn Thanh niên tổ chức Vòng Bán kết Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp lần 3 năm 2020.

 

 

Chính thức bắt đầu vào tháng 5/2020, Cuộc thi đã thu hút được đông đảo các bạn Sinh viên đến từ các Khoa/Bộ môn trong Nhà trường đăng kí dự thi với 84 dự án, bao gồm 21 chủ đề khác nhau. Trải qua vòng sơ khảo, 26 dự án được Ban giám khảo cuộc thi tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng vào vòng bán kết.

Phát biểu tại Vòng bán kết, PGS.TS. Nguyễn Phú Hòa, Trưởng phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học, Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cho biết: “Năm nay với 84 dự án đăng kí dự thi, cho thấy các bạn Sinh viên trong Nhà trường đã bắt đầu quan tâm đến Khởi nghiệp, để thúc đẩy tinh thần đó, các năm tiếp theo Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp phối hợp cùng Phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học sẽ tạo ra nhiều cuộc thi Khởi nghiệp cho các bạn sinh viên hơn nữa, nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, làn tỏa nhiều hơn tinh thần khởi nghiệp cho các bạn Sinh viên trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM”

Tại vòng bán kết, 26 dự án được chia ra 3 Tiểu ban, các dự án thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Kết thúc Vòng bán kết, Ban giám khảo đã chọn ra 12 dự án vào Vòng chung kết, dự kiến sẽ tổ chức vào cuối tháng 10/2020./.

Hình ảnh tại Vòng Bán kết

 

 

 

 

 

PNL - Trung tâm Ươm tạo DNCN

Số lần xem trang: 2144
Điều chỉnh lần cuối: 15-10-2020

Trang liên kết

Tư Vấn Khởi Nghiệp:

 

Định kỳ vào lúc 9:30 đến 15:30 thứ 3,4,5 hàng tuần tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ

Đối tượng ươm tạo: 

 

Doanh nghiệp tiền ươm tạo : các nhóm hoặc các nhân, sinh viên tốt nghiệp có ý tưởng kinh doanh khả thi và có động lực mạnh mẽ muốn khởi nghiệp để thực hiện ý tưởng đó

Chi tiết vui lòng xem mục  "Hướng dẫn đăng kí " . Chúc các bạn thành công !  

Map

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : một hai không bốn năm

Xem trả lời của bạn !